• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHẠY THỬ - PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO CAN LỘC !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công tác chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023

         Chỉ còn ít ngày nữa là năm học mới 2022 - 2023 sẽ chính thức được bắt đầu. Để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Những ngày này, cùng với các trường học trên địa bàn huyện, trường Mầm non Mỹ Lộc đang khẩn trương hoàn tất mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng học tập, sẵn sàng cho năm học mới.

          Để cùng với nhà trường chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới, mặc dù bận rộn với nhiều công việc khác nhau nhưng các bậc phụ huynh có con, em theo học tại trường Mầm non Mỹ Lộc trong năm học này, đã xắp sếp công việc giúp nhà trường lao động, vệ sinh khuôn viên trường, lớp học, lau sạch đồ chơi và thiết bị dạy học trước khi bước vào năm học mới. 

         Công tác vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học được trú trọng đặc biệt. Các bộ phận dọn dẹp vệ sinh môi trường xung quanh khuôn viên trường và các nhóm lớp, chỉ đạo xây dựng một môi trường học xanh – sạch – đẹp, thân thiện và sáng tạo, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ đến trường vui chơi và học tập. Nhà trường tổng động viên giáo viên, nhân viên toàn trường lao động, dọn dẹp đánh rửa toàn bộ tường bao quanh cổng trường, đánh rêu phong tại sân trường, đánh rửa các đồ dùng đồ chơi ngoài trời, ghế đá ngoài sân trường, trang trí toàn bộ các phòng nhóm lớp thoáng, sạch và đẹp để đón cháu.

  Một số hình ảnh: 

 Giáo viên trang trí môi trường ngoài lớp học

Phụ huynh lao động, cải tạo, ốp lát phòng học

Phụ huynh lao động, tạo cảnh quan

Giáo viên làm đồ dùng đồ chơi, trang trí lớp học


Tác giả: Trường Mầm non Mỹ Lộc
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Liên kết website