• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHẠY THỬ - PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO CAN LỘC !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Phụ huynh học sinh toàn trường năm học 2022-2023

 

Sáng gày 08/ 9/ 2022 trường mầm non Mỹ Lộc đã tổ chức thành công Hội nghị Phụ huynh học sinh toàn trường năm học 2022-2023. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo xã Mỹlộc, Cô Trần Thị Hương – Hiệu trưởng - Bí thư chi bộ nhà trường, CBGVNV trong trường và toàn thể phụ huynh học sinh trường mầm non Mỹ Lộc.

Thay mặt Ban giám hiệu, đ/c Trần Thị Hương– Hiệu trưởng đã đánh giá lại kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023. Năm học 2021-2022, với sự sáng tạo, nỗ lực cố gắng của tập thể đội ngũ CBGVNV và sự đồng hành, ủng hộ của phụ huynh học sinh, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục các cháu; 

Tại Hội nghị, anh Lê Công Xuân Hội trưởng HCMHS nhà trường báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của Hội năm học 2021-2022 và triển khai một số kế hoạch của Hội trong năm học 2022-2023. Hội nghị phụ huynh diễn ra sôi nổi với những ý kiến đánh giá cao của BĐD cha mẹ học sinh các lớp về chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, phụ huynh hoàn toàn yên tâm, tin cậy khi gửi con tại trường .

Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến góp ý của phụ huynh để nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Thông qua buổi hội nghị có thể thấy được sự quan tâm sát sao của quý phụ huynh đến nhà trường  thể hiện sự gắn bó đồng lòng thống nhất thành một khối giữa nhà trường và gia đình để mang đến những điều kiện học tập và phát triển tốt nhất cho các con học sinh. Sự tin tưởng, những lời cảm ơn đầy tình cảm của các bậc cha mẹ gửi gắm sẽ là động lực rất lớn để Ban lãnh đạo và Tập thể Giáo viên của nhà trường nỗ lực hơn trong công tác giảng dạy mang đến những giờ học chất lượng vì sự phát triển toàn diện của các con học sinh, vì niềm tin và sự ủng hộ mà các bậc cha mẹ đã dành cho nhà trường. Đại diện cho trường mầm non Mỹ Lộc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị đại biểu các bậc phụ huynh và hứa sẽ làm tốt hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của buổi họp:

Cô Hiệu trưởng triển khai nội dung trọng tâm của năm học

 Phụ huynh tham gia phát biểu xây dựng

 

Phụ huynh tham gia họp tại các lớp


Tác giả: Trường Mầm non Mỹ Lộc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Liên kết website